TIN TỨC

Tổng hợp cách thức đầu tư hợp lý cho tân thủ

Quý đại hiệp võ lâm thân mến,

Võ lâm vạn biến khó lường, hành tẩu giang hồ không phải là chuyện dễ, muốn thành danh, đại hiệp không chỉ phải nỗ lực rèn luyện công lực mà còn phải nghiên cứu đầu tư sao cho hợp lý, tiết kiệm mà hiệu quả nhận được là cao nhất.

Trong bài viết lần này, Bổn Trang sẽ giới thiệu đến quý đại hiệp những gói nạp tốt nhất, lợi tức cao nhất, các thức nạp tiện lợi nhất... giúp đường hành tẩu và chi tiêu trở nên tối ưu và dễ dàng hơn.


Chọn kênh mua các gói nạp

  • Tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, đại hiệp có thể nạp thẻ thông qua trang chủ hoặc nạp trực tiếp trong game bằng ví Google Play hay App Store.
  • Tuy nhiên, kênh nạp thẻ tại trang chủ là kênh có nhiều ưu đãi nhất, nhiều hình thức thanh toán tiện dụng nhất. Đặc biệt, một số gói nạp khi thanh toán bằng ZaloPay sẽ còn được chiết khấu thêm, giúp việc nạp thẻ trở nên tiết kiệm hơn bao giờ hết.
  • Hướng dẫn nạp thẻ tại trang chủ xem tại đây.
  • Đặc biệt lưu ý: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chỉ có duy nhất 1 trang nạp thẻ là pay.zing.vn/game/jx1m - Tất cả trang khác đều là lừa đảo không đáng tin cậy, quý đại hiệp cần lưu ý để tránh những tổn thất có thể xảy ra.


Thẻ Tuần & Thẻ Tháng

  • Thẻ Tuần & Thẻ Tháng có giá rất rẻ mà lợi tức mang lại vô cùng lớn. Có thể coi là gói nạp quốc dân mà bất cứ đại hiệp nào cũng nên sở hữu đầu tiên cho mình.
  • Với việc chỉ phải bỏ ra 50.000 VNĐ cho Thẻ Tuần và 100.000 VNĐ cho Thẻ Tháng, tổng lợi tức nhận lại của đại hiệp sẽ lên đến hơn 7.000 KNB, một mức lợi tức cao ngất mà nếu nạp gói thông thường sẽ phải tốn ít nhất 1.500.000 VNĐ (gấp 10 lần).
  • Đặc biệt, với Thẻ Tháng, ngoài KNB nhận mỗi ngày, đại hiệp còn được tăng thêm điểm may mắn khi luyện công, tìm được các loại trang bị tốt, có thể giao dịch trực tiếp và đồng thời cũng giúp những đồng đội không có Thẻ Tháng hưởng 33% tỷ lệ ưu đãi vừa nêu.


Gói Đầu Tư

  • Tương tự Thẻ Tuần hay Thẻ Tháng, gói Đầu Tư cũng có phần lợi tức hấp dẫn không hề thua kém, tổng lượng KNB nhận được đến hơn 7.000 KNB.
  • Bên cạnh đó, KNB lợi tức của gói Đầu Tư được trao theo từng mốc cấp độ (Lv) mà nhân vật đạt được. Do đó khi đại hiệp lên đến những Lv cao, lúc nào cũng có KNB nhận được để sắm sửa các trang bị mới phù hợp đẳng cấp mới, không phải lo lắng về việc tiêu hao quá tay ở những Lv thấp hơn trước đó.
  • Khi mua gói Đầu Tư trong lúc đã đạt Lv cao, đại hiệp vẫn có thể nhận thưởng luôn phần KNB ở các mốc Lv thấp. Để nhận thưởng, đại hiệp vào mục Phúc Lợi, kiểm tra và chọn nhận các mốc bình thường.


Một số phúc lợi hấp dẫn khác

  • Những gói nạp KNB, khi nạp lần đầu tiên đều sẽ được x2 lượng KNB nhận về. Đại hiệp có điều kiện có thể cân nhắc và đầu tư những gói hợp lý theo khả năng của mình.
  • Các gói Ngân Phiếu mặc dù ít ưu đãi hơn, tuy nhiên Ngân Phiếu lại có thể dùng để giao dịch trực tiếp, mua bán trang bị với người chơi khác, vì vậy cũng nên có một ít để phòng, khi thời cơ đến có thể mua được các trang bị tốt với giá ổn, và cũng có thể đầu tư bán lại với giá tốt.
  • Khi đạt đến Lv nhất định, hệ thống truy công lãnh thưởng mang tên Hiệp Lộ Dẫn cũng sẽ xuất hiện. Chỉ cần tham gia hoàn thành các nhiệm vụ sẽ được nhận thưởng các phần quà cơ bản hữu ích tùy theo các mốc.
  • Hiệp Lộ Dẫn còn có thể nâng lên mức cao cấp chỉ với 980 Ngân Phiếu, sau đó sẽ được nhận loạt phần thưởng cao cấp vô cùng quý giá với lợi tức tương đương lên đến 5.500 Ngân Phiếu.

Nay xin thông báo để quý đại hiệp kịp thời nắm rõ. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, quý đại hiệp có thể gửi yêu cầu đến trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đường dây nóng 1900 561 558 để được hỗ trợ tốt nhất.