TIN TỨC

Gói Đầu Tư - Chi tiêu hợp lý, thỏa mộng làm giàu

Quý đại hiệp võ lâm thân mến,

Thế giới võ lâm muôn hình vạn trạng, ngoài thời gian chinh chiến, mỗi đại hiệp còn có thể tham gia chốn thương trường sôi động nhộn nhịp, buôn bán các loại hàng hóa, vật phẩm có giá trị, tự làm giàu cho bản thân mình.

Nhưng việc làm giàu không chỉ dừng ở việc kiếm mà còn phải đầu tư, chi tiêu tiết kiệm hợp lý. Và hôm nay, Bổn Trang sẽ giới thiệu đến quý đại hiệp gói nạp Đầu Tư 1, một hình thức chi tiêu đơn giản mà mang lại lợi tức hấp dẫn bất ngờ.

  • Tương tự Thẻ Tuần hay Thẻ Tháng, gói Đầu Tư cũng có phần lợi tức hấp dẫn không hề thua kém, tổng lượng KNB nhận được đến hơn 7.000 KNB.
  • Bên cạnh đó, KNB lợi tức của gói Đầu Tư được trao theo từng mốc cấp độ (Lv) mà nhân vật đạt được. Do đó khi đại hiệp lên đến những Lv cao, lúc nào cũng có KNB nhận được để sắm sửa các trang bị mới phù hợp đẳng cấp mới, không phải lo lắng về việc tiêu hao quá tay ở những Lv thấp hơn trước đó.
  • Khi mua gói Đầu Tư trong lúc đã đạt Lv cao, đại hiệp vẫn có thể nhận thưởng luôn phần KNB ở các mốc Lv thấp. Để nhận thưởng, đại hiệp vào mục Phúc Lợi, kiểm tra và chọn nhận các mốc bình thường.

  • Gói Đầu Tư 1 sẽ chỉ áp dụng cho các mốc thưởng từ Lv1 đến Lv60. Các Lv cao hơn sẽ yêu cầu mua gói Đầu Tư 2, 3... cao hơn và lợi tức cũng nhiều hơn nhiều lần.
  • Đặc biệt lưu ý khi mua, đại hiệp phải xem giao diện Phúc Lợi trong game đang hiển thị gói Đầu Tư nào, sau đó mới tiến hành mua đúng gói tương ứng tại trang nạp, nếu mua sai gói sẽ chỉ nhận được KNB tương ứng mệnh giá nạp bình thường.

Hy vọng một số hướng dẫn trên có thể giúp đại hiệp phiêu bạt dễ dàng hơn. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, quý đại hiệp có thể gửi yêu cầu đến trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đường dây nóng 1900 561 558 để được hỗ trợ tốt nhất.